Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Poloniex, Bitfinex sẽ ngừng hoạt động ở Washington



Bitfinex và Poloniex đã công bố vào tháng 3 và cuối tháng 7 năm 2017 rằng họ sẽ ngừng hoạt động tại tiểu bang Washington sau khi đạo luật Bill 5031 hoặc Luật về dịch vụ tiền tệ được ban hành.

Gemini đã được cấp phép để bắt đầu hoạt động trong tiểu bang, cho phép các khách hàng có trụ sở tại Washington mua bán các loại tiền mã hóa tại sàn giao dịch.

Việc cấp phép cho các sàn giao dịch sẽ đảm bảo an toàn cho việc trade coin:

Luật này quy định cho các hệ thống trao đổi tiền tệ trong tiểu bang và kể cả các nhà khai thác tiền ảo.
Vào tháng 3, Bitfinex đã nêu rõ “Thông báo quan trọng: Kinh doanh tài chính bị cấm tại các nơi các các đạo luật cấm. Cư dân Mỹ không được kinh doanh trên trang web này. Hơn nữa, cư dân New York và Washington bị cấm đưa tiền lên, rút tiền về hoặc trade trên web này.”

Poloniex cũng có một đoạn thông báo trên website của mình rằng: “Sau khi cân nhắc tình hình của đạo luật tài chính áp dụng cho tiểu bang Washington. Poloniex sẽ chấm dứt hoạt động của bất kỳ tài khoản nào được lập sau thông báo này. Với những khách hàng từ Washington đã và đang hoạt động, bạn sẽ nhận được thông báo hướng dẫn về việc xử lý tài khoản của bạn.”

Theo Đạo luật, bất kỳ cá nhân tổ chức nào muốn trade coin trong tiểu bang phải xin giấy phép và phải ký hợp đồng với một kiểm toán viên bên thứ ba để theo dõi và kiểm tra hệ thống của họ, để đảm bảo tính minh bạch của nó.

Tham khảo thêm thông tin tại: Bitcoin Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét